กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 2567

Last updated: 15 ต.ค. 2567  |  36 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 2567

กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปีของ บริษัท ออโตโมทีฟ โมลด์ เทคโนโลยี จำกัด  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2567 โดยปีนี้ทีมงานสวัสดิการได้นำเสนอ จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ อำเภอ หัวหิน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวประจำปี 2567 และทำการจัดทำเสนองบประมาณขออนุมัติงบประมาณเพื่อใช้ในการท่องเที่ยว พร้อมทั้งเสนอแนวทางให้พนักงานสามารถนำครอบครัวไปท่องเที่ยวได้โดยบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้กว่า 70% และด้วยผลประกอบการปีที่ผ่านมาทำให้ผู้บริหารอนุมัติงบประมาณการดังกล่าว จึงทำให้เกิดกิจกรรมนี้ขึ้น

ท่องเที่ยวประจำปี 2567  ณ จังหวัดจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ อำเภอ หัวหิน ประเทศไทย.

ที่พัก เชอราตัน หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ระดับ 5 ดาว
ร้านอาหาร เปลญวน เพชรบุรี ​, ชมวิวซีฟู้ด หัวหิน​
สถานที่ท่องเที่ยว มาลัย ฟาร์ม ณ ชะอำ​ , ตลาดโต้รุ่งหัวหิน , สวนน้ำวานานาวา หัวหิน , อุทยานราชภักดิ์
งานกินเลี้ยงกลางคืน ณ เชอราตัน หัวหิน พร้อม วงดนตรี
สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปีจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยทางผู้บริหารกำหนดเป็นนโยบายเพื่อเป็นสวัสดิการเพิ่มขวัญและกำลังให้กับพนักงาน บริษัท ออโตโมทีฟ โมลด์ เทคโนโลยี จำกัด ทุกๆคน รวมไปถึงเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ สำหรับปี 2567 มีผู้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันทั้งหมด 180 คน ประกอบด้วยพนักงานบริษัท ออโตโมทีฟ โมลด์ เทคโนโลยี จำกัด  และ ครอบครัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้